คาดหวังว่าฉันจะมีนิกเกิลสำหรับทุกหัวข้อการสนทนาที่ฉันอ่านซึ่งเริ่มต้นจากบางอย่างเช่น “คุณสามารถรับการพนันกีฬาด้วยเงินสดได้ตลอดเวลาหรือไม่” ฉันจะเป็นผู้ชายที่รุนแรงที่สุดในโลก ความเป็นจริง: การคาดหวังว่านักพนันทุกคนจะแพ้อย่างต่อเนื่องจะไม่มีพื้นที่ธุรกิจการพนันกีฬา มันชัดเจน ฉันเป็นนักพนันที่ชนะ ฉันไม่ต้องรับกระดาษอีกต่อไปและศึกษาการประมาณค่าทุกวันในสัปดาห์ ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้สถานะนี้ สมมติว่าคุณเหนื่อยกับการสูญเสียเงินและจำเป็นต้องเริ่มทำกำไร

ให้ฉันเล่าประสบการณ์สำคัญสองสามข้อสำหรับการสนทนา มีมากกว่า 6 พันล้านคนในโลก สมมติว่ามีเพียง 3 พันล้านคนเท่านั้นที่เป็นผู้ใหญ่ ในบรรดาผู้ใหญ่เหล่านั้น เพียง 10% เดิมพันกีฬา นั่นคือ 3 ล้านคนที่เดิมพัน โอเล่ 777 ในจำนวน 3 ล้านคนนั้น มีเพียง 2% เท่านั้นที่ทำเงินได้ครอบคลุมการเดิมพันกีฬา อีก 98% สูญเสียเงินสด นั่นทำให้คน 60 คนเดิมพันกีฬาในโลกที่ได้รับประโยชน์จากการเดิมพันกีฬาอย่างเชี่ยวชาญ! ตัวเลขเหล่านี้อยู่ในระดับปานกลางเป็นพิเศษ มีการประเมินว่ามากกว่า 200 ล้านคนคนเดียวจะเดิมพันซูเปอร์โบวล์ในปีที่กำหนด แม้จะมีวิธีที่สามารถทำได้เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายการเดิมพันกีฬา มันเกิดขึ้นทุกภาพรวมของเป็นประจำกับผู้คนจำนวนมากเช่นคุณ ฉันได้ตระหนักถึงประเด็นสำคัญสามประการที่ทำให้นักพนันกีฬามือใหม่ไม่สามารถเปลี่ยนความสามารถและเปลี่ยนผลประโยชน์ในการเดิมพันกีฬาได้

sports betting

  1. ปัญหาที่ยากที่สุดสำหรับผู้ที่เสียเงินเดิมพัน ruay คือการขาดระเบียบวินัย
  2. ปัญหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดอันดับสองคือการไม่ใช้ระบบการเดิมพันกีฬาที่สำคัญใด ๆ เพื่อให้คุณไม่แปลกใจและเป็นไปตามเป้าหมาย
  3. ประเด็นที่สามคือการคิดเหมือนนักพนันทั่วไปที่เกลียดชังเจ้ามือรับแทง

ฉันจะจัดการกับความพิกลพิการของการเดิมพันที่มุ่งเน้นเหล่านี้และให้คุณเห็นภาพโดยสังเขปเกี่ยวกับวิธีคิดและการกระทำของนักพนันกีฬาที่ได้รับชัยชนะ

หนึ่งในวิธีที่น่าทึ่งที่สุดในการสูญเสียทั้งหมดในช่วงเวลาที่ยืดเยื้อคือการเดิมพันไล่ตาม สถานการณ์: คุณยอมรับว่าคุณมีกุญแจแห่งศตวรรษในเย็นวันก่อนด้วยเกมสำคัญ คุณแพ้เดิมพันกับถังขยะที่สวยงาม บางทีอาจเป็นส่วนเสริมในเกมที่จบไปนานแล้วสำหรับทั้งสองกลุ่ม คุณบินออกจากการควบคุม เห็นรอบดึกที่กำลังจะมาถึง และรีบเพิ่มเงินเดิมพันของคุณสำหรับเกมที่สองเพื่อให้ครอบคลุมหายนะจากเกมแรก จากนั้น เนื่องจากคุณไม่มีโครงสร้างที่แท้จริงที่จะรั้งคุณไว้ภายใต้ข้อจำกัดที่ใกล้ชิด เกมนั้นทำให้เสีย เวลาเช่นกัน และคุณก็ตกต่ำลงอย่างมาก ทุกคนทำสิ่งนี้และฉันไม่ใช่กรณีพิเศษ นี่คือความบกพร่องของระเบียบวินัยที่ฉันกำลังตรวจสอบ คุณจะสูญเสียสองสามคืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่น 401k ของคุณจะสูญเสียการพิจารณาไปสองสามวัน มันไปกับกิ๊ก เดิมพันเพียงเกมเดียวและคาดหวังว่าจะแพ้ ปล่อยวาง และพรุ่งนี้ก็อีกหนึ่งวัน

By admin