การเดิมพันกีฬาอาจเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นการชดเชย หากคุณใช้อย่างถูกต้องและจำกัดความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียการเดิมพันของคุณ ในขณะที่เดิมพันการจัดกระจายแต้มกับกลุ่มใดที่จะชนะและตามจำนวนการโฟกัสหรือคะแนน การเดิมพันมันนี่ไลน์เป็นเพียงความกังวลว่ากลุ่มใดจะชนะเกมหรือโอกาสใดเกมหนึ่งโดยเฉพาะ เพื่อชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางเดิมพันมันนี่ไลน์ เราสามารถขโมยของที่โมเดลได้ นี่คือโอกาสในการเล่นเบสบอลตามทฤษฎีระหว่าง Chicago Offspring และ LA Dodgers: ทันทีที่เราเห็นว่า Dodgers เป็นกลุ่มที่เอนเอียงไปทางกลุ่ม (สังเกตจากเครื่องหมายน้อยกว่า) แทนที่จะเป็น Fledglings ซึ่งเป็นกลุ่มม้ามืด (สังเกตโดย นอกเหนือจากการลงนาม) ในขณะที่เดิมพันสายมันนี่ในเหตุการณ์นี้ นักพนันที่เดิมพันใน Dodgers กำลังเดิมพัน $130 เพื่อชนะ $100 แม้ว่านักพนันที่วางเดิมพันบนลูกหลานจะเล่นการพนัน $100 เพื่อชนะ $120 พยายามอย่าเสี่ยงกับการเดิมพันที่มากเกินไป เส้นเงิน แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะมีการสื่อสารเพิ่มเติมเป็น 100 ดอลลาร์ แต่คุณจะไม่ต้องเดิมพันด้วยเงินจำนวนนั้นอย่างต่อเนื่อง การวางเดิมพันมันนี่ไลน์ก็ควรจะเป็นไปได้ด้วยเงินเพียง $5, $10, หรือ $20

betting

การเดิมพันในไลน์มักใช้เป็นระยะเวลานานซึ่งการกระจายแต้มนั้นไม่จำเป็น การชกมวย การแข่งขันรถยนต์ เบสบอล ฮ็อกกี้ ฟุตบอล และเทนนิส ล้วนมีรายการเดิมพันด้วยมันนี่ไลน์ แม้ว่าจะมีชัยชนะเพียงเล็กน้อยในการเดิมพันใน w88hello เหล่านี้ แต่ก็ใกล้ถึงระดับที่แทบจะเป็นเรื่องยากที่จะกระจายแต้มในทุกเกม จำไว้ว่าความแตกต่างระหว่างโอกาสของ Money-line ในกลุ่มที่รักมากที่สุดและกลุ่ม Dark Horse จะเพิ่มขึ้นตามโอกาสที่กลุ่มเอนเอียงไปทางกลุ่มที่ชนะเพิ่มขึ้น ดังนั้น เมื่อโอกาสอยู่ในการอนุมัติของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง คุณอาจเดิมพันเพียง $100 เพื่อชนะ $550 สำหรับกลุ่มที่เอนเอียงไปทางกลุ่ม ในขณะที่คุณอาจต้องเสี่ยง $700 เพื่อชนะ $100 สำหรับกลุ่มม้ามืด ความแตกต่างอย่างมากในการเดิมพันเกิดขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่าหนังสือกีฬาสามารถสร้างรายได้อย่างแท้จริงเมื่อกลุ่ม Long Shot ชนะ หนังสือกีฬาเข้าใจว่าส่วนใหญ่จะวางเดิมพันในกลุ่มเอนเอียงไปทางกลุ่ม และจำเป็นต้องเชื่อมั่นว่าบุคคลจำนวนมากเพียงพอจะเดิมพันในกลุ่มม้ามืดเพื่อปกปิดความโชคร้ายที่อาจเกิดขึ้นจากแนวโน้มไปสู่กลุ่ม

การเดิมพันนั้นใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกเกม แม้แต่เกมที่มีการกระจายแต้ม คล้ายกับฟุตบอลและบีบอล แม้ว่าคุณจะสามารถวางเดิมพันของคุณโดย กระจายแต้มได้ในทุกกรณี การเดิมพันนั้นเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักพนันในขณะที่เลือกว่าจะวางเดิมพันหรือไม่ โดยพื้นฐานแล้วคุณไม่ควรเป็นแฟนกีฬาที่ชื่นชอบการเดิมพันกีฬา ในทำนองเดียวกัน ตราบใดที่คุณมีเงินเพื่อมีตัวเลือกในการเดิมพันและมีความคิดที่ชาญฉลาดว่ากลุ่มใดที่ยอมรับได้ คุณจะต้องการลงเดิมพันที่ถูกต้องและทำกำไรที่น่าพอใจจากการเก็งกำไรของคุณไปพร้อม ๆ กัน การดูกีฬาอาจเป็นเรื่องสนุกอย่างยิ่ง แต่การเดิมพันในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งจะช่วยเพิ่มพลังให้กับเกมได้อย่างมาก

By admin