คุณอาจเคยได้ยินคนดูถูกว่าพวกเขาเลือก 9 เกมจากสิบเกม NFL เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หรือคิดหาวิธีที่จะนับพาร์เลย์แบบสามทางหรือออกแบบความสำเร็จทั้งแบบทวีคูณทุกวันและไตรเซกต์ในสนาม ช่างเป็นวันที่นักเก็งกำไรช่างเหลือเชื่อจริงๆ! ปัจจุบัน ถามพวกเขาว่าพวกเขาสรุปได้อย่างไร ความจริงของเรื่องนี้ก็คือใครๆ ก็เดิมพันได้ครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตาม ในการพนันกีฬาซึ่งผู้เชี่ยวชาญชั้นนำนั้นถูกต้อง 60 ถึง 65% ของเวลานั้น ต้องใช้กรรมมากกว่าหนึ่งวันจึงจะได้ผลที่แท้จริง การเดิมพันกีฬาอาจไม่ใช่วิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นวินัยและรวมถึงการสำรวจ การตรวจสอบ และความสามารถ ในการเป็นนักพนันกีฬาที่มีประสิทธิภาพ ต่อไปนี้คือคำแนะนำ 5 ข้อที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นและมีรูปร่างที่ดี

sports betting

ผู้พิการที่มีประสิทธิภาพเป็นผู้เชี่ยวชาญในกีฬาสองประเภท ก่อนอื่นอย่าเดิมพันฟุตบอลหรือม้าโดยถือว่าคุณไม่ติดตามฟุตบอลหรือม้า คุณควรทราบมาตรฐาน, ระบบ, ผู้เล่น, ผู้ให้คำปรึกษา, โค้ช, การตั้งค่า และอีกมากของ w888 บาคาร่า ที่คุณจะเดิมพัน นั่นหมายถึงการเข้าใจรีวิว ติดตามความคืบหน้าในทุกวัน และเข้าร่วมในการสอบอันน่าเกรงขาม คุณควรพร้อมที่จะรับความรู้ใหม่ที่เป็นประโยชน์และนำความเข้าใจของคุณไปสู่อีกระดับหนึ่งตลอดไป เป็นผู้เชี่ยวชาญและหลังจากนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำเงินสดมาอย่างสม่ำเสมอ ณ จุดนั้น คุณต้องปฏิบัติต่อการเดิมพันกีฬาเหมือนเป็นธุรกิจ ทำไม? เนื่องจากเป็นธุรกิจ การพนันกีฬาไม่ได้เกี่ยวกับลางสังหรณ์ แต่มันผูกติดอยู่กับหลักฐานการวัด ที่รวมรายละเอียด บาดแผล การสอบสวนเชิงลึก และอื่นๆ อีกมาก เก็บเอกสารเป็นกลุ่ม เดิมพันของคุณ ชัยชนะและความผิดหวังของคุณ และตรวจสอบนิทรรศการของคุณ สมมติว่าคุณแพ้อย่างต่อเนื่อง คุณต้องหาสาเหตุว่าทำไม สมมติว่าคุณไม่ทำ คุณเสี่ยงกลายเป็นคนไร้ค่า กลายเป็นบ้าหรือติดคุก การพนันกีฬาเป็นธุรกิจและควรได้รับการปฏิบัติในฐานะนั้น

คุณควรทำตามแต่ละคนและทุกเดิมพันรวมทั้งจำนวนเงินที่คุณเดิมพันจำนวนเงินที่คุณจะชนะหรือแพ้และความสมดุลที่ตามมาของคุณ ระมัดระวังในการสรุปจำนวนเงินที่คุณกำลังจะเดิมพัน สมมติว่าคุณมี $ 500 แบ๊งค์และคุณกำลังทำ $ 50 เดิมพัน grubstake ที่จะกินขึ้นอย่างรวดเร็ว ให้เดิมพันน้อยและสมมติว่าคุณชนะแล้วที่จุดที่ผ่อนคลายแบ๊งค์เล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นไปได้ว่ามันอาจไม่ได้รับการดำเนินการไปและไม่ได้เริ่มต้นการเดิมพันความทุกข์เพื่อชดเชยความโชคร้าย โดยเดิมพันบ้าผมหมายถึงชึ่ประกอบรวมทั้ง parlays กลุ่มเป้าหมาย parlays ผสมและอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน ในโอกาสปิดที่มีโอกาสเป็นเวลานานแล้วที่จุดที่คุณควรหลีกเลี่ยงพวกเขา เป็นศูนย์ในการเดิมพันเดียวในการเล่นเกมอย่างชัดเจนในเกมเดียว สายเงิน, การแพร่กระจายจุดและมากกว่า / ภายใต้การเดิมพันโดยทั่วไปจะมีความสมเหตุสมผลและมีชัย คุณจะไม่ได้เสาะหาผลกำไรมากใด ๆ ของการเดิมพันเหล่านี้ แต่เมื่อเดิมพันในกีฬาที่พวกเขาเป็นทางเลือกที่ฉลาดของคุณ สมมติว่าคุณทำเงินบางอย่างแล้วที่จุดที่กำหนด 5 ถึง 10% ของผลตอบแทนของคุณ (ไม่แบ๊งค์ของคุณ) สำหรับการเดิมพันโอกาสระยะไกล

By admin